Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Dương Hữu Tòng | |
dc.date.accessioned | 2023-04-19T05:33:16Z | - |
dc.date.available | 2023-04-19T05:33:16Z | - |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | http://lib.yhn.edu.vn/handle/YHN/27813 | - |
dc.language.iso | vi | |
dc.language.iso | en | |
dc.subject | Lịch sử toán học ghi nhận các cách tiếp cận phân số như sau: dựa trên số phần / toàn thể | |
dc.subject | dựa trên phép chia | |
dc.subject | dựa trên tia số | |
dc.subject | dựa trên lí thuyết tập hợp | |
dc.subject | dựa trên tỉ số | |
dc.title | Tổ chức cho học sinh lớp 4 tiếp cận phân số dựa trên “số phần / toàn thể” thông qua hoạt động giải bài toán | |
Appears in Collections | Xã hội |
Files in This Item: