Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Hữu Tòng
dc.date.accessioned2023-04-19T05:33:16Z-
dc.date.available2023-04-19T05:33:16Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttp://lib.yhn.edu.vn/handle/YHN/27813-
dc.language.isovi
dc.language.isoen
dc.subjectLịch sử toán học ghi nhận các cách tiếp cận phân số như sau: dựa trên số phần / toàn thể
dc.subjectdựa trên phép chia
dc.subjectdựa trên tia số
dc.subjectdựa trên lí thuyết tập hợp
dc.subjectdựa trên tỉ số
dc.titleTổ chức cho học sinh lớp 4 tiếp cận phân số dựa trên “số phần / toàn thể” thông qua hoạt động giải bài toán
Appears in CollectionsXã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • tra17034.pdf
      Restricted Access
    • Size : 349,92 kB

    • Format : Adobe PDF